Landmark Riverside Vinhomes lên kế hoạch mở bán sớm

Tổng thể Khu đô thị Landmark Riverside Vinhomes có những gì

Theo báo cáo mới cập nhật UBND TP.HCM vừa có quyết định phê duyệt đồ án xây dựng chi tiết tỷ lệ 1/500  khu đô thị trung tâm đa chức năng Sài Gòn – Ba Son (quận 1). Đây là kế hoạch do công ty Ba Son – công ty TNHH 1 thành viên (BQP) thực hiện cũng là CĐT. Đồ án giúp nhận thấy khu đất xây dựng này có diện tích 30 hecta được bao bọc bởi những ranh giới, trong đó: phía Đông – Đông Nam giáp sông Sài Gòn; hướng Tây Nam giáp con đường Tôn Đức Thắng và cầu Thủ Thiêm hai (trong quá trình xây dựng), phía Tây và Tây Bắc giáp đường Vinhomes Golden River, hướng Bắc sát rạch Thị Nghè.
+ Ấn tượng nhất là theo phương án xây dựng, sẽ hình thành một chiếc cầu được hình thành kết nối bắt đầu đường Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng đi qua Thủ Thiêm. Đây là chiếc cầu với tên gọi là cầu Thủ Thiêm hai.
+ Ngoài ra do vị trí khu đô thị này sẽ có tuyến metro số 1 đi ngầm dưới lòng đất cùng với bến ga số 3, vì thế thành phố yêu cầu các các công ty xây dựng phải xây dựng hệ thống không gian rộng mở, đưa nút đi lại tại vị trí này biến thành quang cảnh đẹp, khu vui chơi giải trí. Do đó Landmark Riverside Vinhomes không những nằm tại ngay trung tâm TPHCM mà có thể nói vị trí gần như toạ lạc tại trung tâm Thủ Thiêm, từ đây qua trung tâm Q2 cực kì dễ dàng và nhanh chóng!

Dịch vụ của Dự án Landmark Riverside Vinhomes

Khu đô thị Landmark Riverside Vinhomes đang được đẩy mạnh tiến độ xây dựng thêm nữa cộng với mọi dịch vụ đẳng cấp. Landmark Riverside Vinhomes sắp có khả năng hoàn thiện và bàn giao cho nhà đầu tư ước chừng khoảng năm 2019, người đầu tư sẽ nhận ngay chung cư thô với đầy đủ tiện ích căn hộ đi kèm. Tất cả Landmark Riverside Vinhomes tiếp theo sẽ được thiết kế và bàn giao vật dụng hợp cùng không gian làm việc cũng như ước muốn theo mỗi căn hộ riêng lẻ. Đặc biệt, Căn hộ Landmark Riverside Vinhomes sở hữu diện tích 56m2 có mức giá khoảng 1,7 tỉ một chung cư đáp ứng nhu cầu cần thiết cho các căn hộ đang cần.

mat-bang-vinhomes-landmark-riverside-toa-quan-cang-1
Dự án Landmark Riverside Vinhomes kèm những dịch vụ hiện đạ là nơi đổ ô tô, không gian giải trí chạy bộ, khu bể bơi bốn mùa và mọi dịch vụ cho thuê khác… Nhà đầu tư chắc chăn được tự do tận hưởng môi trường làm việc mang kiến trúc dành mỗi cho gia chủ tại đô thị 1 cách thuận tiện cũng như hiện đại đặc biệt. Ở thời gian bàn giao chung cư, tất cả tiện ích bao quanh dự án cũng được chỉnh chu cũng như đưa vào sử dụng đến quý khách với người nhà. Vì vậy, sự tiện ích được chú ý phát triển ngay khu đô thị tạo nên một số điểm nhấn cho cư dân có nhu cầu xem xét và tham gia chọn mua căn hộ.

Dự án Landmark Riverside Vinhomes Vị trí tọa lạc

Dự án Landmark Riverside Vinhomes sắp mở bán đó là dự án hạng sang kết hợp văn phòng cho thuê ngay nội khu TP.HCM. Landmark Riverside Vinhomes ở ngay một trên ba khu cảng quân đội ngày xưa ngay trên nội khu TPHCM đó là: Tân Cảng, Ba Son còn có Khánh Hội.
Căn hộ Landmark Riverside Vinhomes tọa lạc tại giao điểm giữa trung tâm Sài Gòn cùng mặt tiền hướng trên giao lộ Tôn Đức Thắng cùng Vinhomes Golden River kết hợp việc bao quanh bởi sông SG thơ mộng. Cùng với đó khu Ba Son cũng là 1 di tích lịch sử tiếng vang ở Sài Gòn, cảng biển Ba Son sẽ thu hút sự chú ý trong cộng đồng do hiện nay rộ lên rất nhiều của mảnh đất đắc địa Ba Son sắp tới chuyển đi tương lai thiết kế lên khu đô thị dịch vụ Căn hộ Landmark Riverside Vinhomes.
Landmark Riverside Vinhomes ở chính địa bàn trọng điểm ở khu vực SG, từ Căn hộ Vinhomes Landmark Riverside di chuyển tới Ủy ban thành phố có 2 km, tới Vinhomes Đồng Khởi 1,2 km, đến Chợ Bến Thành 1,5 km… Cùng vô số dịch vụ liền kề là chung cư, trung tâm mua sắm, nhà hàng, trường học, Thảo Cầm Viên… cùng chuỗi trường liên cấp Vinschool cũng như trung tâm y tế Vinmec liền bên chỉ khoảng 6 phút.
Landmark Riverside Vinhomes trên vị thế vô cùng đắt giá cũng như tốt nhất quận nhất vì tiếp giáp mặt dòng sông Sài Gòn, hứa hẹn sẽ là một khu đô thị thời thượng khác ở Sài Gòn sở hữu thương hiệu Căn hộ Landmark Riverside Vinhomes bởi Vingroup làm chủ – doanh nghiệp phát triển địa ốc mạnh nhất VN, du lịch…vị trí nhất Việt Nam.