Vinhomes Ba Son sở hữu vị trí có 1 không 2

Theo sau khu đô thị Vinhomes Central Park gây nhiều địa chấn tại thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh, sắp tới thị trường này một lần nữa chào đón “cơn sốt” xác nhận cùng Căn hộ Vinhomes Ba Son một phần trong hệ thống các sản phẩm căn hộ hạng sang gắn liền mang tên Vinhomes – tập đoàn VinGroup. Sẽ là một trong các dự án quy mô thương hiệu quốc tế và quy mô hàng TOP tại cả nước Việt Nam, dù là chưa ra mắt tại thị trường nhưng các nhà đầu tư bất động sản và người tiêu dùng đang trong hoàn cảnh thăm dò tính đúng đắn của dự án. Nhưng nếu mọi phỏng đoán là chính xác thì Vinhomes Ba Son là 1 cơ hội béo bở không nên vụt mất đối với người mua nhà cũng như các nhà đầu tư.

Vị trí Vinhomes Ba Son là “VÀNG” có 1 không 2

Không cần tính đến kiến trúc, xây dựng chỉ với vị trí mảnh đất đắc địa cảng đóng tàu Ba Son có thể nói Vinhomes Ba Son đã rất ấn tượng. Căn hộ Vinhomes Ba Son trải dài trên mặt tiền tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng và giới hạn với sông Sài Gòn. Vị trí Vinhomes Ba Son bao gồm đủ 3 yếu tố: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

vinhomes-ba-son-vi-tri-vang-1

Vinhomes Ba Son sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm thành phố

Từ Vinhomes Ba Son tiện lợi đi đến dự án Vinhomes Central Park với con đường Nguyễn Hữu Cảnh, đi ra trung tâm Sài Gòn cực kì thuận lợi cùng đường Tôn Đức Thắng, tới trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm bằng chỉ với chiếc cầu Thủ Thiêm hai,… Khu đô thị Vinhomes Ba Son giáp dòng sông Sài Gòn dễ dàng đối với công việc xây dựng bến tàu. Bên cạnh đó, Vinhomes Ba Son lại cận kề cùng trạm Metro Bến Thành – Suối Tiên,…

Tổng thể khu đô thị Vinhomes Ba Son có những gì hấp dẫn?

+ Đáng mong đợi nhất là theo thiết kế, sẽ hình thành một cây cầu được hình thành nối dài bắt đầu tuyến đường Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng đi qua Thủ Thiêm. Đó là chiếc cầu được đặt tên là cầu Thủ Thiêm hai.

+ Hơn nữa do vị trí dự án này có đường sắt metro 1 chạy ngầm dưới lòng đất cùng với ga tàu số ba, vì thế thành phố buộc những công ty xây dựng phải tạo hệ thống không gian liên kết, làm đầu mối giao thông ở vị trí này biến thành cảnh quan, nơi trò chơi giải trí. Do đó Dự án Vinhomes Ba Son không chỉ nằm tại ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh mà gần như vị trí sẽ nằm sát trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm, tại đây đi qua trung tâm quận 2 vô cùng tiện lợi và nhanh chóng!