Siêu đô thị Vinhomes Ba Son chính thức ra mắt

Sử dụng tiện ích cao cấp

Ngoại diên Dự án Vinhomes Ba Son là trung tâm dịch vụ và thư giãn: cận bên Vinhomes Ba Son sẽ là trung tâm shopping Sài Gòn Square, sát đó là những trung tâm shopping khác đó là: Times Square Nguyễn Huệ, Vincom Đồng Khởi,…
Bệnh viện đa khoa Vinmec, trường liên cấp Vinschool đặt tại khu đô thị Vinhomes Central Park, bắt đầu từ Vinhomes Ba Son chỉ mất 5 phút để đến bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec gần khai trương cũng thuộc tập đoàn Vingroup.
vinhomes-ba-son-tien-ich-du-an-1
Tất cả  hình thành trong hệ thống khu đô thị Vinhomes Ba Son, định hướng là một trong khá nhiều khu đô thị cao cấp bậc nhất hiện nay đi kèm đầy đủ dịch vụ đạt chất lượng năm sao thêm vào đó được xây dựng liền mạch tựa theo phong cách của Châu Âu từ lâu đã tạo nên tên tuổi của tập đoàn Vingroup.

Khu đô thị Vinhomes Ba Son nằm trên tuyến Metro số 1 ở thành phố Hồ Chí Minh

Tất cả người dân đang sống và làm việc tại TPHCM luôn nóng lòng chào đón những chuyển biến mạnh mẽ khi trục Metro sắp sửa đưa vào hoạt động, giải pháp cho vấn đề tắc đường tại TPHCM cũng là với việc giá mua BĐS ở khu vực cạnh bên tăng vọt rất nhiều, ví dụ như Căn hộ Vinhomes Ba Son.
Mức giá nhà ở thời điểm này ở thành phố Hồ Chí Minh cũng là bằng chứng phát biểu trước đây khuynh đảo truyền thông của GĐ  điều hành Công ty CBRE VN, ngài Marc Townsend chuẩn xác: “trục Metro số 1 là yếu tố quyết định sự thành công của Khu đô thị Vinhomes Ba Son ở thời gian sắp tới. Phương tiện di chuyển hiện đại này có thể tác động tốt thị trường bất động sản. Giá bán nhà ở giữa các địa bàn cạnh hoặc xa trục tàu điện ngầm sẽ chứa đựng điều hơn kém tầm 26% đối với từng địa điểm”.

vinhomes-ba-son-tuyen-metro-ben-thanh-suoi-tien-1

Nổi bật nhất, Khu đô thị Vinhomes Ba Son có được ưu tiên sử dụng trục Metro số 1 sẽ đem lại phương thức di chuyển hiện đại đến khu vực cao cấp, khu vực tập trung rất nhiều căn hộ, Office.

Khu đô thị Vinhomes Ba Son là  siêu phẩm bất động sản được nói đến khá nhiều ở giai đoạn gần đây đồng thời được các nhà đầu tư  thứ cấp mong chờ sẽ gây chấn động ở thị trường miền Nam vào Quý 1/2016. Vậy nguyên nhân gì làm cho căn hộ này hấp dẫn như vậy? Lời giải cho câu hỏi trên đó là tất cả vị trị cực khủng mà Căn hộ Vinhomes Ba Son sở hữu. Hãy cùng tôi tìm hiểu ở bài viết này.